bookking

Booking.com

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ซื้อบ้านผ่อนกับเรา...กู้ไม่ผ่านก็ซื้อได้...ติดแบล็คลิสก็ซื้อได้...ซื้อได้ทุกอาชีพ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น..



#ก็มาสิ..เพราะว่าเครดิตของคุณเสียอยู่นะสิ..เราจึงอยากให้คุณมาผ่อนบ้านกับเราก่อน
.
แน่นอนครับว่า...การติดบูโร...การค้างจ่ายค่างวด...ค่างวดบ้าน..ค่างวดรถ
เดินไปพบเจ้าหน้าที่กี่ธนาคาร...ก็ออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า...
.
“ไปปิดหนี้ให้เรียบร้อย” และรอให้สถานะกลับมาเป็นปกติ...บางที่ก็ต้องรอ 2 ปี
บางที่ 6 เดือนก็มี….หรือบางที่ 3 เดือนก็พอเหลือให้เห็น..อยู่ที่องค์ประกอบอื่นๆในตัวคุณด้วย
.
โทษใครไม่ได้ครับเรื่องนี้...เราต้องโทษตัวเองเป็นอันดับแรกๆ
แต่ก็ไม่ต้องถึงกับ..สิ้นหวัง..กันไป..
.
เพราะหากคุณมั่นใจแล้วว่า...จากนี้ต่อไปเราจะเป็นเด็กดี..มีความสามารถ
และกำลังในการผ่อนจ่ายค่างวดที่ดี...โอกาสในหลายๆที่ก็มีเปิดกว้างให้
.
อย่างเช่นที่นี่..#ฟลิปปิ้งเฮ้าส์... เราอยากสร้างโอกาส.. มอบโอกาส
ให้กับหลายๆท่านที่เคยผิดพลาดเรื่องการเงินมาก่อน
.
เราทุกคน..”เคยผิดพลาดเรื่องนี้กันมาทั้งนั้น” ..แล้วทำไมเราจะช่วยกันไม่ได้ ..แม่นบ่ !!..
.
ซื้อบ้านผ่อนกับเรา...กู้ไม่ผ่านก็ซื้อได้...ติดแบล็คลิสก็ซื้อได้...ซื้อได้ทุกอาชีพ
ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น..
.
#ซื้อบ้านผ่อนกับเราได้แล้ววันนี้...แอดไลน์คลิก>> https://line.me/R/ti/p/%40nyq7992i
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น