bookking

Booking.com

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ถ้าคุณอยากมีบ้าน..อยากรู้วงเงินซื้อบ้าน!..ซื้อบ้านไม่ต้องดาวน์.....อ่านเลย


ถ้าคุณอยากมีบ้าน..อยากรู้วงเงินซื้อบ้าน!..อ่านเลย

การจะมีบ้านซักหลัง ทุกวันนี้ไม่ใช่ทุกคนจะมีได้ง่ายๆครับ เพราะนอกจากปัจจัยเรื่องเงินแล้ว ยังมีปัจจัยเรื่องราคาบ้านและที่ดินที่แพงขึ้น ในพื้นที่ๆเราสนใจ ส่งผลให้ความสามารถการขอสินเชื่อของเราได้ไม่ถึง ในราคาบ้านแถวนั้น
ฉนั้น เราต้องรู้ก่อนว่า ถ้าจะซื้อบ้านและต้องขอสินเชื่อธนาคาร เราควรรู้ว่า เราสามารถขอสินเชื่อได้ที่วงเงินเท่าไร..
วิธีคือ ไปที่ธนาคารและสอบถามกับพนักงานเจ้าหน้าที่สินเชื่อนั้นๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะทราบถึงความสามารถวงเงินขอสินเชื่อของคุณได้แล้ว.....
***ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีบ้าน และ ตั้งใจจะซื้อบ้านอย่างแท้จริงแล้ว 
- จัดหาบ้านในทำเลที่คุณต้องการ
- วิเคราะห์คำนวนความสามารถขอสินเชื่อให้กับคุณ
- จัดสรรบ้านในวงเงินที่คุณสามารถขอสินเชื่อได้ให้กับคุณ
- จัดการเดินเรื่องขอสินเชื่อให้กับคุณ
- จัดการรีโนเวทบ้านที่คุณกำลังจะได้เป็นเจ้าของ ให้สวยใหม่เพื่อคุณ
- เราส่งมอบความซื่อสัตย์ต่ออาชีพ และบริการหลังการขายให้แก่คุณ  *** กรอกข้อมูลแจ้งลงทะเบียนความต้องการกับเรา ได้ที่นี้คลิก>>https://goo.gl/wmJiXu

 TG real estate ยินดีให้บริการ 
**โดยทั้งหมดนี้คุณจะ"ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ "อย่างแน่นอน"การันตี" และคุณจะได้....
>ได้บ้านในทำเลที่ต้องการ
> รู้ได้ทันทีว่ากู้ได้เท่าไร ผ่านหรือไม่ผ่าน
> ไม่ต้องเสียเวลา ยื่นกู้แล้วยังไม่รู้ผล
> ได้บ้านสวยและใหม่ ไม่ดีซ่อม พังเปลี่ยน สดใสงดงาม
> มีความเป็นมืออาชีพ ไว้วางใจได้ ไม่เปิดเผยความลับของลูกค้า....
นี้คือ TG real estate >>>


🙏เรามากดติดตามกัน....เผื่อสักวันคุณอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง....🏡เมื่อถึงวันนั้น...เราจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ👶👦👧👨👩👩👴👪💂👷👮 🏡
ซื้อบ้าน....ไม่ต้องดาวน์🚫💲
-มีเงินเหลือใช้💲💸💲
-บ้านรีโนเวทใหม่🏠
-กู้ได้เต็ม 🏦🏦 กรุณากดลิงก์ด้านล่าง หรือค้นหา ID "@nyq7992i" ที่ LINE หรือ LINE@ (กรุณาใส่ "@" ด้วย) แล้วเพิ่มเป็นเพื่อนของคุณ
https://line.me/R/ti/p/%40nyq7992i
*** กรอกข้อมูลแจ้งลงทะเบียนความต้องการกับเรา ได้ที่นี้คลิก>>>https://goo.gl/wmJiXu


*** กรอกข้อมูลแจ้งลงทะเบียนความต้องการกับเรา ได้ที่นี้คลิก>>>https://goo.gl/wmJiXu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น