bookking

Booking.com

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สอนทำธุรกิจบ้านมือสอง "จับบ้านขายกำไรงาม"


🌟🌟สอนทำธุรกิจบ้านมือสอง 🌟🌟
"จับบ้านขาย กำไรงาม"
💯ถ้าคุณอยากมีชีวิตที่ดี.... คุณต้องบินให้สูงกว่าคำว่า"นายหน้า"
ไม่เหมือนคอร์สสัมมนาที่ไหน..
ไม่มีมานั่งฟัง..แล้วกลับไปทำอะไรไม่ได้
🌟จะดีมั้ย? .... ถ้าคนที่สอน เป็นมืออาชีพที่ลงงานกันอยู่ทุกๆวัน
🌟จะดีมั้ย?... ถ้าคนเหล่านั้นพร้อมจะเป็นพี่เลี้ยงสอนให้คุณแบบ"จับมือทำ"
🌟จะเอามั้ย? ... ถ้าสิ่งที่คุณจะทำ มีคนการันตีรายได้
🌟จะเอามั้ย? ... ถ้าคุณจะได้เรียนรู้จากของจริง ควบคู่กับการลงมือทำงาน
🏠 เราทำธุระกิจซื้อบ้านมือสอง ซ่อมขาย และทำกำไร 💲💵💲


👬👫👭เราอยากสอนคนที่มีความตั้งใจ และกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ .. ในสายงานอสังหาริมทรัพย์
🚫 เราไม่สอนให้มานั่งเรียน แต่เราจะสอนให้ลงมือทำ
🚩 จากคนที่ไม่เคยทำ...การันตีว่า"ต้อง"ทำเป็นและมีรายได้
✔เราท้า....ให้คุณเข้ามา💯
.💡.... เรามีปัญญา...สอนคุณให้ทำได้จริง......💡
🚩รับประกัน3เดือนมีรายได้หลักแสนแน่นอน💲
🚩ทางเรามีเกณฑ์การพิจาราณาผู้เข้าเรียน
✔เราจะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบหากท่านผ่านเกณฑ์
หากท่านไม่ผ่านเกณฑ์ทางเราขอสงวนสิ์ในการแจ้งผลให้ทราบ 
🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟


รายละเอียด:
💲ราคาหลักสูตร 100,000 บาท
-สอนจนกว่าจะทำงานเป็น
-สอนจนกว่ามีรายได้
1.ค่าลงทะเบียน 30,000 บาท
2.เก็บมัดจำจากลูกค้าได้แล้ว จ่ายเพิ่ม 30,000 บาท
3.โอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้า จ่ายเพิ่ม 40,000 บาท
"แล้วคุณจะแปลกใจ ความจริงแล้วคุณอาจไม่ได้เสียอะไรเลยถ้าคุณมองเห็นมัน"
🚩เรารับประกัน3เดือนมีรายได้หลักแสนแน่นอน💲


หมายเหต:
- ค่าลงทะเบียนจะจ่ายเมื่อผ่านการพิจารณา
-การชำระค่าลงทะเบียนเรียนต้องมาชำระด้วยตนเองเท่านั้น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น