bookking

Booking.com

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ซื้อบ้านมือสองผ่อนกับเราเป็นอย่างไร รายละเอียด มุมมองที่ต้องสร้างความเข้าใจให้ตรงกัน โดยไม่ต้องกู้แบงค์

*** โอกาสที่คุณจะซื้อบ้าน #ไม่ต้องกู้แบงค์มาถึงแล้ว***!!

.




ผมขอสวัสดีครับและขอชื่นชม ในความมุ่งมั่นของคุณ สำหรับความพยายาม เพื่อให้ได้มาซึ่ง"บ้าน" เพื่อครอบครัวอันเป็นที่รักของคุณ

.
ผมเข้าใจถึงความรู้สึกของคุณ คงไม่เข้าท่าแน่ๆหากทั้งชีวิตที่เกิดมา เราจะมีข้ออ้างหรือเหตุผลให้กับตัวเองมากมายในความไม่พร้อมที่จะมี "บ้าน"

หรือคงไม่ดีแน่ หากต้องมีใครบ้างคนมาตัดสินว่า "คุณจะซื้อบ้านได้หรือไม่ได้"



Flipping Houses เปิดโอกาสให้คุณซื้อบ้านได้
ถึงแม้คุณจะเคยถูกปฎิเสธจากที่ไหนมา
.
โอกาสที่คุณจะได้พิสูตรว่า
"คนที่เคยปฏิเสธคุณนั้น...คิดผิด"


โอกาสที่จะทำให้คนรอบตัวคุณเห็นว่า "คุณมีความสามารถมากพอ"
มากพอที่จะซื้อบ้านเป็นของคุณเองได้ ไม่ต้องให้ใครมาวัดค่าความสามารถคุณ
คุณตัดสินด้วยตัวคุณเองได้

.

FlippingHouses จะคอยเป็นเสมือนพี่เลี้ยงอยู่เคียงข้างคุณ
จนกว่าคุณจะได้อยู่บ้านหลังที่คุณเลือก เรามั่นใจเพราะเรา"ลงมือทำ"

ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพอะไร 
อิสระ อาชีพค้าขาย งานธุรกิจส่วนตัวที่รับจ่ายเป็นเงินสด ตัวแทนขายต่างๆ  

.
หรือแม้กระทั้งรับราชการ งานประจำที่ มีรายได้หลากหลายช่องทาง แต่ไม่ได้เดินสเตสเม้น หรือติดเครดิตบูโร ทุกคนต้องมีสิทธิ 
"ซื้อบ้าน"

ถึงแม้การยื่นขอกู้กับแบงค์เป็นเรื่องที่ยากมากและมันเป็นความเจ็บปวดทุกครั้งที่"ถูกปฏิเสธ"
.

ต่อจากนี้ไป ขอร้องให้คุณตั้งใจอ่าน

คุณจะได้ทราบว่า ฟลิปปิ้งเฮ้าส์ จะยื่นมือช่วยเหลือคุณได้อย่างไร 

หากคุณประกอบอาชีพสุจริตและมีความพร้อม
ในเบื้องต้นดังต่อไปนี้ 

..ฟลิปปิ้งเฮ้าส์ จะช่วยคุณเอง..
..
....

มาดูกันว่า เราจะพาท่านไปสู่การ “ซื้อบ้าน” ได้อย่างไร?
.
อย่างที่ทุกท่านทราบกันอยู่แล้วครับว่า บ้านที่สามารถซื้อกับเราได้นั้น เป็นบ้านที่มาจากทรัพย์รอการขายของแบงค์..หรือเจ้าของบ้านที่ประการศขาย
.
จากจุดปัญหาเริ่มต้นคือ...ทุกท่านส่วนใหญ่ติดปัญหาเรื่องการยื่นกู้ซื้อบ้านยื่นกู้แล้วไม่ผ่านบ้าง 

ติดเรื่องเอกสารไม่พร้อมบ้าง บางท่านอาจเครดิตไม่พร้อม
.แต่ว่าคุณต้องมีความพร้อมในเรื่องของเงินดาวน์

..ต้องเรียนแจ้งตามตรงครับว่า..
หากคุณไม่พร้อมยื่นกู้ซื้อบ้านเลย อย่างน้อยคุณก็ต้องพร้อมในเรื่องของเงินดาวน์
ต้องพร้อมในเรื่องของกำลังผ่อนที่มากกว่าปกติบ้าง

นั้นหมายความว่า งานที่คุณทำต้องดี
อาชีพหรือธุรกิจของคุณที่ทำต้องมีรายได้จริงๆ มีกำไรจริงๆ
ถึงจะซื้อบ้านแบบผ่อนได้

หากคุณไม่มีส่วนผสมที่สำคัญส่วนนี้
ผมเองในฐานะคนที่ทำงานในด้านนี้นานและผ่านประสบการณ์ช่วยแก้ปัญหา
ให้กับคนที่เครดิตไม่พร้อมมาหลายคน

ขอแนะนำว่า

"อย่าพึ่งซื้อ"

แสดงว่าคุณยังไม่มีความพร้อมมากพอ
เพราะการซื้อบ้านไม่ใช่เรื่องเล็ก เปรียบเช่นหนังชีวิตหนึ่งเรื่องที่คุณต้องเล่นให้จบ
จะจบสวยหรือพระเอกตายตอนจบ คุณเท่านั้นที่จะกำหนดบทละคร

เพราะการซื้อบ้านคือการจ่ายเงินให้กับคนขาย 
การที่เราไปจ่ายเงินผ่อนให้ธนาคาร ก็เพราะคุณยืมเงินธนาคารมาก่อน

ส่วนการซื้อบ้านกับเรา เงื่อนไขก็ไม่ได้เหมือนธนาคาร
คุณจำเป็นต้องมีงานการที่สร้างรายได้จริงๆ มีกำไรจริง
และต้องมีเงินดาวน์และผ่อนไหวตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน

ไม่อย่างนั้นจะเอาตังที่ไหนมาซื้อขายแลกเปลี่ยนกันใช่ไหมครับ
ต้องพร้อมเรื่องเงินดาวน์เป็นเรื่องที่คุณต้องเตรียมตัว ส่วนวิธีการการให้ได้มาซึ่งบ้านที่เหมาะกับคุณและเป็นที่ต้องการของคุณคือหน้าที่เรา

....

ในเมื่อคุณไม่ติดปัญหาในเรื่องเงินดาวน์ คุณสามารถวางดาวน์ 15% กับเราได้
ทางเราจะเข้าไถ่ถอนบ้านหลังที่ท่านเลือกออกจากแบงค์
.
แล้วนำมาปรับปรุงให้ใหม่ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 เดือน 

ก่อนส่งมอบบ้านให้ท่านเข้าอยู่ได้ทันที
(ระยะเวลาที่แจ้งไว้ เป็นการประมาณการ อาจเร็วกว่านั้นก็ได้)

จากนั้นก็ผ่อนต่อเนื่องอีก 24 งวด ตามเรทที่เรากำหนด บ้าน 1 ล้านขั้นต่ำผ่อน 10,000 ต่อเดือน ดอกเบี้ยอาจมีหรือไม่มีก็ได้ตามตกลงกัน ระยะเวลา 2-5 ปี  
คุณสามารถโปะค่างวดหรือปิดก่อนกำหนดก็ได้
ในวันที่คุณพร้อม
.
**ช่วงระหว่างที่ผ่อนหลายคุณอาจสงสัยว่า...แล้วจะยื่นกู้ผ่านได้อย่างไรเมื่อครบ 24 เดือน?
.
ในช่วงที่กำลังผ่อนกับเรานั้น

 เราจะแนะนำและเตรียมตัว เพื่อเตรียมตัวยื่นกู้ให้กับคุณ
หลังจากที่ ท่านได้รับส่งมอบบ้านจากเราและเข้าอยู่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อผ่อนครบ 24 เดือนหรือตามกำหนด เราจะช่วยดำเนินการยื่นกู้แบงค์ให้กับคุณเอง 

และผ่อนต่อกับแบงค์ ในส่วนยอดเงินที่เหลือ 
หลังหักจากเงินดาวน์ และเงินค่างวดทั้งหมดแล้ว
.
กรณีที่ยื่นกู้แล้วไม่ผ่านจะทำอย่างไร?
.
หายื่นกู้แล้วไม่ผ่าน สามารถผ่อนกับทางบริษัทต่อไปได้ 

โดยใช้ดอกเบี้ยลอยตัวของธนาคารไทยพาณิชย์ ณ.เวลานั้น
และเตรียมตัวยื่นกู้ในครั้งต่อไปจนกว่าจะผ่าน



#FlippingHouses “บ้าน”กู้ไม่ผ่านก็ซื้อได้...ซื้อได้ทุกอาชีพ
..
ซื้อบ้านผ่อนกับเรา "มันพิเศษตรงไหน?

1.คุณสามารถซื้อบ้านได้ ทั้งที่ ..ยังไม่พร้อมยื่นกู้แบงค์


2.คุณสามารถซื้อบ้านได้ทั้งที่ ..ยังติดเครดิตบูโร


3.คุณสามารถซื้อบ้านได้ ..แม้ถูกปฏิเสธจากที่อื่น


4.คุณสามารถเข้าอยู่บ้านได้เลย ..ขณะที่ยังผ่อนอยู่กับเรา


5บ้านของคุณจะได้รับ...การปรับปรุงใหม่...ทุกๆหลัง 


6.คุณอาจไม่ได้เสียดอกเบี้ยหรือค่าดำเนินการใดๆ ช่วงที่ผ่อนกับเรา 24เดือน


7.คุณสามารถเลือกบ้านได้เองจากเว็ปขนาดใหญ่ที่เรามี


8.เราดูแล ช่วยเหลือแนะนำคุณ เตรียมตัวยื่นกู้แบงค์ ในช่วงที่ผ่อนกับเรา


9.เราช่วยคุณยื่นกู้แบงค์ โดยที่คุณไม่ต้องไปดำเนินการเอง


10.ที่สำคัญ ซื้อได้ทุกอาชีพ และปลอดภัยจากมิจฉาชีพ 

.

#แล้วติดเครดิตบูโรแบบไหน⁉ ซื้อบ้านผ่อนกับเราได้..


แบบที่1. ติดบูโร..แต่ไม่มีค้างจ่ายหรือเคลียหนี้ไปหมดแล้ว แต่สถานะยังไม่เปลี่ยน **แบบนี้ซื้อบ้านกับเราได้
.
แบบที่2. แบบที่ติดบูโร ยังค้างจ่ายอยู่ไม่มากและสามารถเคลียหนี้ได้ทั้งหมดในช่วงที่ผ่อนกับเรา **แบบนี้ก็ซิ้อได้
.
แบบที่3. แบบที่ติดบูโร ยอดเยอะมากกจ่ายไม่ไหว แต่มีญาติพี่น้องกู้แทนได้ **แบบนี้พอ อนุโลมให้
.
แบบที่4. แบบที่ ไม่สามารถเคลียอะไรได้เลย หาคนกู้ร่วมก็ไม่ได้  **แบบนี้เราก็หนักใจ 
.
สรุปแล้ว.. 3 แบบคนติดบูโรที่สามารถซื้อบ้านผ่อนกับเราได้ ไม่ต้องกู้แบงค์ คือ 3แบบแรกที่ได้อธิบายไป

*****************************************
.

คุณสมบัติแบบไหนซื้อบ้านผ่อนกับเราได้

1.ประกอบอาชีพสุจริต เช่น:ค้าขาย ,คนที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ
2.มีรายได้ต่อเดือน มากพอที่จะผ่อนกับเราได้ เพราะบ้านราคา1ล้านต้องผ่อน 10,000/เดือน
3.มีเงินดาวน์15% หรือล้านละ 1.5แสนบ้าน
4.ติดบูโร ต้องสามารถปิดหนี้ได้ ในช่วงระยะเวลา 24 เดือน ที่ผ่อนกับเรา
5.อายุ 20-55 ปี



เงื่อนไขการซื้อแบบผ่อนโดยตรง ....ยังไม่ต้องกู้แบงค์
.
1.วางดาวน์15%ของราคาบ้าน
2.ผ่อนเงินต้นฟรีดอกเบี้ย 24 เดือน
3.ระหว่างผ่อนเข้าอยู่ได้ทันที หลังจากซ่อมปรับปรุงบ้านเสร็จ
4.ปีที่3เราจะกู้แบงค์ในส่วนที่เหลือให้
5.ถ้ากู้ไม่ผ่าน มาทำสัญญาเช่าซื้อผ่อนต่อกับเราได้ 

โดยคิดดอกเบี้ยอัตราลอยตัวเท่าธนาคารไทยพาณิชย์

.
หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้ คุณเข้าใจและจริงจังที่จะซื้อบ้าน..
กดที่นี่.. ลงะเบียน VIP คลิกปุ่มข้างล่าง เพื่อช่วยกันหาบ้านอย่างจริงจัง 

.
สร้างความเข้าใจอย่างละเอียดกับเรา

1.การวางดาวน์15%ของราคาบ้าน (จ่ายเป็นเงินสดหรือโอน ณ.วันนัดทำสัญญา)

คุณจำเป็นต้องวางดาวน์ 15%ของราคาบ้านที่เราเสนอขาย เงินดาวน์จะนำไปหักออกจากราคาบ้าน
.ยกตัวอย่างเช่น: บ้านราคา 2 ล้านบาท เงินดาวน์ 15%ของราคาบ้านคือ 300,000บาท จะจ่ายเป็นเงินสดหรือโอนก็ได้ ณ.วันนัดทำสัญญา
.
2.ผ่อนเงินต้นฟรีดอกเบี้ย 24 เดือน 
หมายความว่า: จำนวนเงินที่คุณผ่อนกับเรามาทั้งหมดทุกบาท ทุกสตางค์ เราจะนำไปหักออกจากราคาบ้าน โดยไม่มีดอกเบี้ย รวมทั้งเงินดาวน์ในวันแรกด้วย

ยกตัวอย่างเช่น:บ้านราคา 2 ล้านบาท  เงินดาวน์ 15% แล้ว เรากำหนดให้ผ่อนชำระ 16,000/ต่อเดือนต่อเนื่อง 24 เดือน เมื่อครบแล้วจะรวมเงินผ่อนได้ 384,000 บาท เงินจำนวนนี้จะนำไปหักออกจากราคาบ้านทั้งหมด เหลือเท่าไรยื่นกู้แบงค์เท่านั้น
.

3.ระหว่างผ่อนคูณสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้ผ่อนครบ 24 เดือน หลังจากการซ่อมปรับปรุงบ้านแล้วเสร็จ

เราจะใช้เวลาในการปรับปรุงบ้านโดยประมาณ 3-4 เดือน ขึ้นอยู่กับ ระยะเวลาไถ่ถอน และ ขนาดของบ้านแต่ละหลัง หลังจากเราส่งมอบบ้านแล้ว คุณก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที โดยไม่ต้องรอผ่อนครบ 24 งวด...

4. ในปีที่3เราจะกู้แบงค์ในส่วนที่เหลือให้

หมายความว่า: มื่อครบกำหนด ที่คุณผ่อนกับเราจนครบ 2 ปี หรือใกล้จะครบ ทางเราจะดำเนินการยื่นแบงค์ให้ลูกค้าทุกคนโดยที่คุณไม่ต้องไปยื่นเอง.. เพื่อที่คุณจะได้ผ่อนส่งกับทางแบงค์ต่อไปในอัตราการผ่อนต่อเดือนที่เบาลง ในช่วงระหว่างที่ผ่อนอยู่นั้น เราจะแนะนำว่าคุณควรเตรียมตัวอย่างไร เพื่อให้กู้ผ่าน
.
5.ถ้ากรณีคุณกู้ไม่ผ่านจะทำอย่างไร
กรณีนี้จะไม่เกิดขึ้น หากคุณปฏิบัติตามที่เราแนะนำอย่างเคร่งคัด  
แต่หากมีเหตุจำเป็นนื่นกู้แล้วไม่ผ่าน เราได้เตรียมมาตรการรองรับไว้พร้อมสำหรับคุณ
.
หากคุณกู้ไม่ผ่าน  เราจะเปลี่ยนสัญญาใหม่ จากสัญญาจะซื้อจะขายในตอนแรก เปลี่ยนมาทำสัญญาเช่า-ซื้อ เพื่อผ่อนต่อกับเราได้ โดยคิดดอกเบี้ยลอยตัวเท่ากับธนาคารไทยพาณิชย์ ในเวลานั้น ระยะการผ่อนแล้วแต่จะตกลงกัน หรือตามแต่ตกลงกัน


ผมขอชื่อชมคุณจากใจจริง หากคุณได้อดทนอ่านมาถึงตรงนี้ ..

ผมเชื่อแล้วว่าคุณมีความตั้งใจที่จะมีบ้าน และ  คุณคือ..คนที่ผมควรจะต้องความให้ความสำคัญเป็นพิเศษ  แอดไลน์กับเรา...




หากคุณพร้อมในคุณสมบัติที่ผมได้แจ้งไว้ข้างต้นและต้องการทำขั้นตอนต่อไป..
กดที่นี่ >>> พร้อมแล้วมาเข้าสู่ขั้นตอน"การเลือกบ้าน" กันเลย


                                      


หรือคุณสามารถติดตามเราที่เพจ หากคุณยังไม่พร้อมแต่ไม่อยากผลาดข่าวสารจากเรา คลิกที่ภาพ >>
                                                       
(หมายเหตุ: ไม่ใช่เงื่อนไขของธนาคารเป็นเงื่อนไขและหริหารจัดการในนาม บริษัท ฟลิปปิ้งเฮ้าส์ จำกัด)

ดูตัวอย่างผลงานของเรา คลิกที่ลิงค์นี้นะครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ทางลุกค้าต้องหาบ้านให้ได้ก่อนแล้วค่อยมายื่นกู้กับทางบริษัทใช่มั๊ยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราจะมีเว็ปของให้ลูกค้าเลือกเองในทำเลที่ท่านต้องการครับ

      ลบ