bookking

Booking.com

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

#ซื้อบ้านผ่อนกับเรา..ขั้นตอนที่ 5…”นัดทำสัญญา”

บริษัท ฟลิปปิ้ง เฮ้าส จำกัด

#ซื้อบ้านผ่อนกับเรา..ขั้นตอนที่ 5…”นัดทำสัญญา”



ผ่านไปแล้วครับกับ 4ขั้นตอนการซื้อบ้านผ่อนกับเรา
เลื่อนอ่านย้อนหลังในโพส์ก่อนหน้าได้..
.
ขั้นตอนที่1…”เข้าเว็ปเลือกบ้าน”
ขั้นตอนที่2…”ออกไปดูบ้านพื้นที่จริง”
ขั้นตอนที่3…”ส่งบ้านเข้าตีราคาซื้อ-ขาย”
ขั้นตอนที่4…”ตัดสินใจ”
.
ขั้นตอนที่5 อาจจะเรียกได้ว่า ...เป็นขั้นตอนท้ายสุดของการซื้อบ้าน...
เพราะหลังจาก”ทำสัญญาวางดาวน์เรียบร้อย” จะเริ่มเปลี่ยนเข้าสู่หน้าที่ของทีมงาน
ดำเนินงานไถ่ถอน และทีมงานช่างเข้าปรับปรุงบ้าน ..ดังที่เห็นในคลิปโพส์ก่อนหน้านั้นเอง
.
การทำสัญญาหลายคน”กลัว” … แต่สิ่งที่น่ากลัวคือ .ซื้อ-ขาย แต่ไม่ทำสัญญาต่างหาก”
ลูกค้าที่ทำการนัดหมายเราแล้ว จะได้รับสัญญาฉบับร่าง ส่งให้เพื่อตรวจเช็คความถูกต้องก่อน
เช่น: ชื่อ-นามสกุลตรงไหม เงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ 
.
การวางดาวน์นั้น เราจะไม่รับโอนผ่านธนาคารเด็ดขาด หากยังไม่ได้นัดพบกัน
.
ฉะนั้นหากมีใครแอบอ้างต้องโอนเงินดาวน์เงินมัดจำก่อน ให้ท่านทราบในทันทีว่า..”นั้นไม่ใช่เรา”
.
หากคุณมาถึงขั้นตอนนีัเแล้ว ผมมั่นใจว่าคุณอาจจะอยากโทรหาผม ผู้ที่จะดูแลคุณตลอดเวลายาวนานถึง 2 ปี หากคุณตัดสินใจแล้ว  โปรดโทรหาผมได้ที่นี่.... 

            คุณมนตรี เมฆแสง                 064-6136283 
      (บริษัท ฟลิปปิ้ง เฮ้าส จำกัด)











เรียนเชิญเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเราและลูกค้าของเรา

คลิกที่โลโก้นี่เลย

****ยินดีสำหรับคุณที่กำลังจะมีบ้าน****


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น