bookking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ซื้อบ้านผ่อนกับเจ้าของ ซื้อบ้านผ่อนกับเรา ซื้อบ้านไม่ต้องกู้แบงค์
















โอกาสมาแล้ว🔖#ผ่อนบ้านกับเราโดยตร..#ยังไม่ต้องกู้แบงค์🏦..#ซื้อบ้านผ่อนกับเจ้าของ #ผ่อนครบแล้วยื่นแบงค์ให้ผ่านแน่นอน..ชัวร์💯

.

🛐เพิ่มช่องทางและทางโอกาสสำหรับคน อยากมีบ้าน..กับเงื่อนไขที่คุณเข้าถึงได้💐😊🌹

.
คุณสามารถซื้อบ้านได้ทั้งที่..ยังไม่พร้อม ยื่นกู้แบงค์
.
คุณสามารถซื้อบ้านได้ทั้งที่..ยัง ติดเครดิตบูโร
.
คุณสามารถซื้อบ้านได้..แม้ถูกปฏิเสธจากที่อื่น
.
คุณสามารถเข้าอยู่บ้านได้ทันที..ขณะที่ยังผ่อนกับเรา
.
บ้านของคุณจะได้รับ...การปรับปรุงใหม่ทุกๆหลัง
.
คุณไม่ได้เสียดอกเบี้ยหรือค่าดำเนินการใดๆ ช่วงที่ผ่อนกับเรา 24เดือน
.
คุณสามารถเลือกสีบ้าน ยี้ห้อเองได้ วันปรับปรุงบ้าน
.
เราดูแลเป็นพี่เลี้ยง เตรียมตัว ยื่นกู้แบงค์ ให้กับคุณ
.
เราช่วยคุณยื่นกู้แบงค์ โดยที่คุณไม่ต้องไปดำเนินการเอง
.
ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร...ก็สามารถซื้อบ้านกับเราได้ ซื้อได้ทุกอาชีพ
.
🚩กับเงื่อนไขง่ายๆที่คุณเข้าถึงได้สบาย.เพียง!
.
-วางดาวน์ 10% ของราคาบ้าน
-ผ่อนต่ออีก 24 งวดฟรีดอกเบี้ย!
-ไม่มีค่าดำเนินการ
.
แน่นนอนการที่คุณจะซื้อบ้านกับเราได้ คุณคงไม่ใช่คนธรรมดาๆ ที่เพียงคิดจะซื้อบ้าน แล้วจะได้บ้านมาครอง ..
.
เราเชื่อว่า..คุณมีความพร้อมทั้งการงาน การเงินและความพยามมากพอ "#จนทำให้เราได้มาพบกัน"
.
💲หากคุณพร้อมดาวน์และผ่อนไหว เรื่องบ้านและกู้แบงค์ ขอให้เป็นหน้าที่เรา เพราะเราคือ 🚩"#มืออาชีพ"💯
.
🙋หรือหากคุณยังไม่มั่นใจ คุณยังไม่ต้องรีบร้อนอะไร คุณสามารถติดตามดูการทำงานของเราที่...
.
🔖#แฟนเพจhttps://www.facebook.com/TGrealestateflip/
.
📌ติดต่อเราID-line: https://line.me/R/ti/p/%40nyq7992i
.
📳#ซื้อบ้านผ่อนกับเรา#ยังไม่ต้องกู้แบงค์
Tel:064-6136283
.
🎯"บ้าน"ใครๆก็ซื้อได้ #TGrealestate

4 ความคิดเห็น: