bookking

Booking.com

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ซื้อบ้านผ่อนกับเรา...ราคาจะแพงไหม?



 #ราคาบ้านแพงไหม?...อ่านให้ละเอียดไปเลย💐🌹ยาว🙊นิสสส..😄😄
.
เป็นประเด็นที่หลายๆคนกลัวกันครับว่า ..
.
”เอ๊ะๆ! ราคาบ้าน.. มันต้องแพงกว่าปกติ. แน่ๆเลย"
.
🐢แอดมินออกตัวแรงๆแซงทางโค้งเลยครับว่า...”ไม่แพงน๊า”….. 🐛
.
#ด้วยเหตุผล3ประการที่ว่า..!!!!
#ประการที่1. … ราคาที่เราใช้ประเมินเป็นราคาขายให้คุณนั้นคือ ..
.
”ราคาบ้านที่ประกาศขายในท้องตลาดละแวกใกล้เคียงนั้นเอง"😲😲
.
แต่ต้องแยกนิดนึ่งครับว่า..🏡 บ้านที่ใช้เทียบราคานั้น ต้องเป็นบ้านปรับปรุงให้ใหม่ทั้งหลังด้วย จึงเอามาเทียบราคาขายกันได้น๊า....🏠🏚
.
เพราะบ้านที่เราจะส่งมอบให้คุณนั้นคือ...
.
.”#บ้านที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหลังๆๆๆ😲..แถมไม่คิดดอกเบี้ยแม้แต่บาทเดียว ..ใจดีอะไรเช่นนั้นน๊า ….สรุป..”ไม่แพงใช่มั้ยละครับ” 😄
.
#ประการที่2 ...เงื่อนไขการซื้อที่เอื้อต่อคุณๆ ..
.
.จะมีใครเน้อๆที่จะต้องดูแลคุณตลอด 24 เดือน การดูแลลูกค้าแต่ละเคสนั้นแอดมินบอดเลยครับว่ายุ่งยากฟุดๆ ...ร้อยคนร้อยปัญหาแน่นอน ...
.
เพราะคุณอย่าลืมว่า! "คุณต้องเตรียมตัวยื่นกู้แบงค์ในอีก 2 ปีข้างหน้า"🏦....... ฉะนั้นหน้าที่ของเราคือดูแลแนะนำคุณ ในขั้นตอนการเตรียมตัวยื่นกู้แบงค์ ....👫👬👭
.
ให้เป็นไปด้วยความถูกต้องที่สุด ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ .... คุณจะได้ผ่อนกับเราหนักๆและเหนื่อยอีกนาน........สรุป.”ไม่แพงเลยใช่มั้ยครับ”🙋
.
#ประการที่3 ประการสุดท้ายสำคัญที่สุด …เหตุผลที่แอดมินบอกว่า ..บ้านที่เราเสนอขายให้กับคุณนั้น ..ราคาไม่แพงเลยก็เพราะว่า.....
.
"เราได้ขาย”โอกาส”ที่คุณจะสามารถซื้อบ้านได้… ให้กับคุณ”
.
มันเป็นความจริงอยู่แล้วครับว่า ...คุณอาจเคยถูกปฏิเสธจากที่ไหน ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม..
.
แต่เราพร้อมให้โอกาสและพร้อมหาทางช่วยเหลือคุณ และคุณ ก็ต้องพร้อมในเงื่อนไขเบื้องต้นของเราด้วยเช่นกัน….
.
เงื่อนไขการวางดาวน์ 10% ของราคาบ้าน เทียบไม่ได้เลยกับ"โอกาสที่คุณจะได้รับไป"💐😊💐
.
ฉะนั้นบ้านที่เราเสนอขายให้คุณนั้น ....”นับว่าถูกแสนถูก”...ตามที่แจ้งข้างต้น ...ลองตัดสินใจกันดูครับแอดมิน รอตอบทุกคนแทบ 24 ชั่วโมง
.
#ซื้อบ้านผ่อนกับเราโดยตรง #กู้แบงค์ไม่ผ่านก็ซื้อได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น