bookking

Booking.com

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ซื้อบ้านผ่อนกับกับเรา ติดแบล๊คลิสก็ซื้อได้


#ไม่ต้องรอเดินสเตทเม้นถึง2ปี...#ก็ซื้อบ้านผ่อนกับเราได้#อีก2ปียื่นกู้ได้สบาย #ซื้อได้ทุกอาชีพ
.
บางครั้งการรอ .. รอ .. รอ 🤔 ก็ทำให้เราพลาด .. พลาด .. พลาด 😣โอกาสดีๆที่ผ่านหน้าเราไป
.
🚩#ยกตัวอย่างเคสนี้ให้ฟังง่ายๆ
.
ดูบ้านกับแอดมินไว้เกือบๆ 3 เดือนที่แล้ว วันนี้ทักแอดมินมา สอบถามว่าจะเข้าดูบ้านได้มั้ย?
.
แอดมินจึงรีบเช็คบ้านให้ทันที ..ปรากฎว่า "บ้านถูกขายออกไปแล้ว" ซึ่งไม่ใช่เรา
.
ฉะนั้นๆ หากคุณดูบ้านไว้กับเรา รีบตัดสินใจวางดาวน์ได้ทันที .. เดี๋ยวคิวจะยาวน๊าา💐😊🌹
.
#เราอยากให้ทุกคนมีบ้านเป็นของตัวเองจาก#TGrealEstate
.
#หากคุณพร้อมคุณจะรออยู่ทำไ เราช่วยคุณซื้อบ้านผ่อนกับเราได้ เลิกตั้งข้อสงสัยแล้วทักพูดคุยกันดู.... ซื้อบ้านกับเราได้เลย>>
.
#ซื้อบ้านผ่อนกับกับเรา
#กู้แบงค์ไม่ผ่านก็ซื้อได้
#ติดแบล๊คลิสก็ซื้อได้
#ซื้อได้ทุกอาชีพ
#วางดาวน์เพียง10%
#ปรับปรุงบ้านให้ใหม่ทั้งหลัง
#เข้าอยู่ได้ทันที
#ผ่อนต้นทันที่..ฟรี!ดอกเบี้ยนาน24เดือน
.
สนใจติดต่อ...
แอดไลน์นี้ได้เลย..>>https://line.me/R/ti/p/%40nyq7992i นะครับ😊😊😊


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น