bookking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กรุสมบัติหรือกรุขยะ ..ซื้อบ้านผ่อนกับเจ้าของโดยตรง


😄#กรุสมบัติหรือกรุขยะ😨
รายการ “สงครามประมูลบ้าน” เป็นรายการทีวีต่างประเทศ... ที่ผมโปรดเลยก็ว่าได้
.
นักประมูลบ้านแต่ละคน เมื่อซื้อบ้านขึ้นมาได้แล้ว จะต้องปรับปรุงบ้านให้กลับมาสภาพใหม่ พร้อมอยู่เหมือนเดิม แล้วขาย
.
🚩“ไฮไลท์”สำหรับผมมันอยู่ตรงที่ว่า...เมื่อประมูลบ้านมาได้แล้วนั้น ก็ถึงเวลา”ลุ้นเปิดดูภายในบ้านครั้งแรก”
.
ความรู้สึกเหมือนกำลังเปิดกรุสมบัติ ยังไงยังงั้นเลยละครับ...💰🛎💵🏆💷
.
เพราะก่อนที่จะเริ่มประมูลบ้าน.. ทุกคนจะไม่สามารถเข้าดูภายในตัวบ้านได้เลย ..
.
ดูได้เพียงรอบนอกตัวบ้านเท่านั้น..และต้องประเมินค่าปรับปรุงให้ออกว่า .. บ้านหลังนี้ มันควรจะอยู่ในราคาเท่าไร
.
** ทุกคนลองคิดดูสิครับว่า...การไม่ได้ดูภายในบ้าน .....เราจะไม่มีทางรู้เลยว่า ต้นทุนการปรับปรุงบ้านจะมากน้อยขนาดไหน
.
หากเราใส่ราคาการประมูลสูงเกินไป.. สำหรับนักลงทุนแล้วนั้นคือ..”การลงทุนที่ไม่ดี”เอาเสียเลย
.
#การซื้อบ้านผ่อนกับเราก็เช่นกัน.. มีหลายเคสครับ ที่บางครั้งไม่สามารถเข้าดูภายในตัวบ้านได้ เพราะติดเจ้าของเดิมยังพักอาศัยอยู่
.
แต่การได้มองเพียงรอบๆบ้าน บรรยากาศในหมู่บ้าน ในครั้งแรก ก็สามารถตัดสิ้นใจได้แล้วครับว่า น่าอยู่ น่าอาศัย สำหรับเราจริงหรือเปล่า
.
เพราะภายในบ้าน เราสามารถหาวิธี เข้าดูตามเว็ปขายบ้านในหมู่บ้านโครงการเดียวกันได้…
.
ลูกค้าผมหลายท่านน่าชื่นชมมากครับ..หาข้อมูล.ดูจากเว็ปอื่นมาเรียบร้อย บางท่านดูเยอะว่าผมเสียอีก😁😁
.
การเลือกบ้าน..ให้เลือก “ทำเลโครงการและ ทำเลที่ตั้งของตัวบ้าน”ครับ หากเราชอบแล้วก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก
.
ฉะนั้น...ถึงแม้ จะเข้าดูภายในบ้านยังไม่ได้(บางเคสเท่านั้น) เราก็ไม่ควรเอามาเป็นอุปสรรค... จนทำให้เรา ”ไม่กล้าซื้อบ้านให้ตัวเอง”😤
.
เพราะบ้านที่คุณจะผ่อนกับเรา บ้านทั้งหลังเราทำให้ใหม่ ไม่ต้องกังวนใจ แถมรับประกันงานซ่อมปรับปรุงตั้ง 1 ปี
.
#ซื้อบ้านผ่อนกับเราโดยตรง ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย..ID-line: https://line.me/R/ti/p/%40nyq7992i

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น