bookking

Booking.com

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

#รีบเข้าดูบ้านกัน บ้านสวยๆเข้าตั้ง 8 พันกว่าหลังแล้ว!! . #ซื้อบ้านผ่อนกับเรา #กู้แบงค์ไม่ผ่านก็ซื้อได้ #ซื้อได้ทุกอาชีพ



#เป็นความจริงที่ว่า..บ้านแบงค์นี้ "เข้าเร็ว ... ออกเร็ว"
.
อาจเป็นเพราะการจัดโปรโชั่นของทางธนาคาร.. ทั้งงานประมูลบ้าน
.
จึงทำให้บ้าน ที่หลายๆคนเล็งไว้ ถูก"ขายออก"ไป ...
.
การซื้อบ้านผ่อนกับเรานั้น..อาจต้องใช้ความว่องไว
.
เพราะคำว่า... "ช้าๆได้พร้าสองเล่มงาม" ... อาจใช้ไม่ได้ กับการซื้อบ้านในทำเลที่มีอยู่อย่างจำกัดขึ้นทุกวัน ...
.
เพราะอีกไม่นานโครงการใหม่ๆจะอยู่ "ไกลออกไป" จากทำเลที่คุณต้องการ
.
***********************
ปกติแล้ว.. หากคุณพร้อมและเครดิตดี .. ผมจะแนะนำให้ติดต่อแบงค์ได้เลย โดยไม่ต้องใช้บริการผ่อนบ้านกับเรา
.
แต่สำหรับคนที่ พร้อม แต่เครดิตไม่ดี กู้แบงค์ไม่ผ่าน คุณมาหาเราสิ ... เราจะช่วยคุณซื้อบ้านหลังที่คุณเลือกเอง
.
ผ่อนกับเราง่ายๆ ผ่อนครบ 24 เดือนเมื่อไร ยื่นแบงค์ให้คุณทันที
.
พร้อมบ้านปรับปรุงให้ใหม่ เข้าอยู่ได้เลยไม่ต้องรอผ่อนครบ
.
เลือกบ้านของคุณได้แล้วที่นี้.. https://www.ghbhomecenter.com/
.
หมาเหตุ:
-ราคาในเว็ปยังไม่ใช่ราคาซื้อขาย...
- เลือกบ้านได้แล้วเราจะแจ้งราคาให้ใหม่ ซึ่งเป็นราคาพร้อมปรับปรุ
.
"บ้าน"ใครๆก็ซื้อได้ #TGrealestate

2 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. จริงครับ ... ติดตาม เพจ ของเราได้ที่นี่น๊าา https://business.facebook.com/FlippingHousesClub

      ลบ