bookking

Booking.com

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

#ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร..#คุณก็สามารถซื้อบ้านผ่อนกับเราได้ทุกคน


#จ่ายเงินหลักแสนได้บ้านหลักล้าน …”หากคุณเคยกู้แบงค์ไม่ผ่าน”..คุณจะ”เพิ่ม”ความพยายาม เพื่อซื้อบ้านผ่อนกับเราไหม.

..
จริงๆแล้ว หากคุณ..เครดิตดี การเงินดี การงานดี ..”ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร”... ก็สามารถซื้อบ้านได้ โดยไม่ต้องใช้เงิน หรือใช้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และก็ไม่จำเป็นต้องซื้อบ้านผ่อนกับเราด้วย 
.
ผมได้ให้คำแนะนำกับหลายท่านไป ที่ผมเองเห็นแล้วว่า...ตัวเขาเองก็สามารถยื่นกู้ซื้อบ้านเองได้ ไม่จำเป็นต้องใช้บริการซื้อบ้านผ่อนกับเรา
.
หลายท่านรับฟัง และกลับไปปฏิบัติตาม จนเกิดผลลัพธ์ตามที่ตั้งใจ
.
แต่ก็มีหลายท่านครับ..ที่บอกกับผมตรงๆว่า..
.
”ในการที่ผมขอกู้เงินกับแบงค์แต่ละครั้ง .. มันทำให้ผมนอนไม่หลับ” คุณช่วยจัดการเรื่องทั้งหมดให้ผมหน่อย...
.
..ผมก็ตอบรับด้วยความยินดีเช่นกัน..
.
ฉะนั้น..หากคุณเองจะซื้อบ้านผ่อนกับเรา..”เราจะไม่ปฏิเสธคุณ”..
แต่คุณ..ควรเตรียมตัวในเรื่องของ หลักประกันเงินดาวน์ไว้บ้าง
.
เพราะสิ่งที่คุณจ่ายคือ..”หลักแสน” แต่สิ่งที่คุณจะได้รับนั้นคือ..”หลักล้าน”
.
#ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร..#คุณก็สามารถซื้อบ้านผ่อนกับเราได้ทุกคน
.
#TGrealEstate..”บ้าน”ใครๆก็ซื้อได้

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ😊>>https://line.me/R/ti/p/%40nyq7992i

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น