bookking

Booking.com

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

#.แผนการออก”… ผ่อนกับเราแค่ 2 ปี ”ดีดตัวหนี” ออกจากเราไปได้เลย!



#.แผนการออก”…
ผ่อนกับเราแค่ 2 ปี ”ดีดตัวหนี” ออกจากเราไปได้เลย!
.
ก่อนจะซื้อบ้านควรถามคนขายว่า..เขาจะทำให้คุณกู้ผ่านได้อย่างไร?
.
นักรบเวลาทำสงคราม นอกจากจะ”บุก”พุ่งรบแล้ว...มักมีแผนการ”ถอย”เสมอ
นักเล่นหุ้นก็เช่นกัน นอกจากจะเข้า ”ซื้อ” หุ้นเป็นแล้ว ..ก็ต้องรู้จังหวะการ”ขาย”หุ้นออกด้วย
.
ฉะนั้นทำไมคนจะซื้อบ้านอย่างเราๆ ถึงจะไม่มี”แผนการออก”ละ ..จริงไหมครับ
.
ผมได้พูดคุยกับผู้สนใจจะ #ซื้อบ้านผ่อนกับเรา หลายท่านครับ…หลายท่านน่าชื้นชมมาก
เพราะได้ใช้โอกาส ที่เรามีให้ วางแผนการซื้อ บ้าน ไว้ค่อนข้างรัดกุมรอบครอบเลยทีเดียว
.
-บ้างท่านมีแผนการออกในรูปแบบ “รีบปิดให้หมดใน 2 ปี”
-บ้างท่าน “เตรียมยื่นกู้สหกรณ์” ที่เป็นสามาชิกอยู่เพราะดอกเบี้ยถูกแถมมีปันผล
-บ้างท่าน “เตรียมให้พี่สาวยื่นกู้” ให้เพราะเครดิตพร้อมกว่าและไว้ใจได้
.
หลายท่าน บอกกับผมว่า “หาโอกาส” ที่จะมีคนยอมให้ผ่อนด้วยแบบนี้มานานแล้ว
.
ได้ลองสอบถามไปแล้วหลายที่ แต่ไม่มั่นใจ ในกระบวนการทำงาน จนมาพบกับเรา
.
.
ความจริงแล้ว...เราก็มีแผนการ”ออก” เตรียมไว้ให้คุณแล้วเช่นกัน....คงไม่มีใครต้องการผ่อนกับเรานาน เกิน2ปี ถูกต้องไหมครับ
.
การผ่อนกับแบงค์ยังคงเป็น สถานที่ ที่หลายๆคนเชื่อมั่นและอุ่นใจ...
.
ฉะนั้น ใครมีแผนการ “ออก” ในรูปแบบของตัวเองอย่างไร ...โปรดเล่าให้ผมฟังได้...ผมจะช่วยผสมส่วนประกอบที่สำคัญ ให้ออกมาเป็น “แผนการออกที่สมบูรณ์” สำหรับคุณ….
.
#TGRealEstate
"บ้าน"ใครๆก็ซื้อได้
.
#ซื้อบ้านผ่อนกับเราโดยตรงยังไม่ต้องกู้แบงค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น