bookking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

#ซื้อ คอนโด ผ่อนกับเรา ได้แล้ววันนี้








#ซื้อ คอนโด ผ่อนกับเรา ได้แล้ววันนี้!....🏗🏣
.
🚩มีหลายๆท่านบอกกับผมว่า…...
.
”บ้านในกรุงเทพเดี๋ยวนี้ “แพงมากๆเลย” ..แตะแทบไม่ได้ 
.
”ครั้น จะขยับดูบ้านโซนชานเมือง..ก็ไกลจากที่ทำงาน..เดินทางไม่สะดวก”
.
🏢คอนโดฯ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณสามารถเป็นเจ้าของ และใช้ชีวิตใน ไลฟ์สไตล์ ของคุณได้
.
เราจึงเพิ่มโอกาส ให้กับคุณ ซื้อคอนโดผ่อนกับเราได้ ถึงแม้ คุณจะยังไม่พร้อมยื่นกู้แบงค์ในกรณีใดๆก็ตาม
.
🔖🔖#หากคุณพร้อมดาวน์10%ของราคาเสนอขาย และ #ผ่อนไหวในเรสที่เรากำหนด
(หมายเหต:ราคาขายของเราเทียบจากราคาขายในท้องตลาดในปัจจุบัน)
.
คุณก็สามารถเป็นเจ้าของคอนโดฯพร้อมปรับปรุงได้เลย..
.
🛐สอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี้คลิก >> https://line.me/R/ti/p/%40nyq7992i

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น