bookking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

#นี่คือ 3 อาการ 3 ช่วงเวลา ..ที่มันต้องเกิดกับคุณแน่ๆ...เมื่อคุณตัดสินใจซื้อบ้านผ่อนกับเรา



นี่คือ 3 อาการ ..ที่มันต้องเกิดกับคุณแน่ๆ...เมื่อคุณตัดสินใจซื้อบ้านผ่อนกับเรา

😨😨วางเงินดาวน์เป็นแสน แสน..หากโดนหลอกจะทำยังไง?
.
เพราะการ “ตัดสินใจซื้อบ้าน” เป็นเรื่องใหญ่..ที่คุณต้องมีทั้ง”ความพร้อมและความกล้า”อยู่ในตัวคุณ
.
การซื้อบ้านผ่อนกับเรานั้น..คุณจะเกิดความ”กังวลใจ”อยู่ 3 ช่วงใหญ่ๆ
ซึ่งมันเป็นพฤติกรรมปกติที่มนษย์ต้องมี ..
แต่เราจะมองมันในมุมใหม่ มองในมุมที่เรียก ว่า”ความตื่นเต้น”😅😅😅
.
🌻ช่วงที่หนึ่ง..

ช่วงที่คุณจะรู้สึก”ตื่นเต้นผสมความกังวล” คือช่วงก่อนวางเงินดาวน์
.
แน่นอนละครับ เงินเป็นแสน แสน ที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรกทั้งชีวิต จะต้องตกไปอยู่ในมือใครก็ไม่รู้...เป็นผม..ผมก็กังวล
.
หลังจากวางเงินดาวน์ ทำสัญญาไปแล้ว
ในวันทำสัญญา..คุณจะเกิดความมั่นใจขึ้นเล็กน้อย
.
เมื่อเราได้พบปะกัน ได้รู้ว่า #FlippingHouses มีตัวตนอยู่จริง “สัญญาก็ระบุไว้อย่างชัดเจน..ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน”
.
💐ช่วงที่สอง ..
คือช่วงหลังวางเงินดาวน์ทำสัญญาไปแล้ว .. เป็นช่วงที่รอดำเนินการ
ตามขั้นตอน ทั้งไถ่ถอนและเข้าปรับปรุง
.
มันเป็นช่วงเวลาที่คุณจะรู้สึก ”ว้าเหว่” ที่สุด ก่อนได้เข้าอยู่บ้าน
.
เพราะ “เงินเป็นแสนๆได้หลุดออกจากมือไป … บ้านที่วาดฝันไว้ ก็ยังไม่ได้มา”
คุณรู้ไหมครับว่า…”หากเป็นมิจฉาชีพ”
นี่คงเป็นจังหวะโอกาสในการ “ตีตัวออกหาก และ หนี”
.
🌹ช่วงที่สาม…
นี่คือช่วงสุดท้าย ที่คุณจะรู้สึกกังวนใจอีกครั้ง…
เพราะหลังจากที่ผ่อนมาอย่างยาวนานเกือบ2ปี
.
คุณจะแอบกังวลใจลึกๆว่า จะกู้ผ่านหรือไม่ผ่าน .. แต่ความกังวนเหล่านี้จะเริ่มหายไป
หลังจากคุณได้รับส่งมอบบ้านจากเราไปแล้วซัก 3-4 เดือน ผมจะเริ่มเข้าแนะนำคุณ
ให้คุณเริ่มเตรียมตัว และคุณก็ต้องปฏิบัติตาม โดยมีเราเป็นพี่เลี้ยงคอยแนะนำก่อนการยื่นกู้
.
และนี้คือ 3 ช่วงเวลา ..ที่มันต้องเกิดกับคุณแน่ๆ...เมื่อคุณตัดสินใจซื้อบ้านผ่อนกับเรา
และมันก็เป็นช่วงเวลาที่เรา #FlippingHouse ก็ต้องอยู่กับคุณด้วยทุกช่วงเวลาเช่นกัน
…”ในฐานะผู้สร้างฝัน”..
.
คุณทราบหรือไม่ว่าผลกำไรของเรา กว่าจะได้มาต้องรออีก 2 ปี
.
นั้นหมายความว่า...สิ่งที่เราทำอยู่ในตอนนี้..เพื่อช่วย “คุณ” อย่างจริงใจ ..“คุณ..คนที่เคยถูกปฏิเสธในการซื้อบ้าน ” ทั้งๆที่คุณ..”มีความพร้อม”..กว่าใครๆ จริงไหมครับ😊😊
.
#FlippingHouses “บ้าน”กู้ไม่ผ่านก็ซื้อได้...ซื้อได้ทุกอาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น