bookking

Booking.com

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

สินเชื่อไถ่ถอนบ้าน เงินกู้ไถ่ถอนบ้าน ไถ่ถอนบ้านจากการผ่อนดาวน์กับเจ้าของบ้านหรือสถาบันการเงิน


สินเชื่อไถ่ถอนบ้าน เงินกู้ซื้อบ้าน ไถ่ถอนบ้านจากการผ่อนดาวน์


คุณคือ..คนที่ผ่อนดาวน์บ้านกับ ธอส ใกล้ครบสัญญา ใช่ไหม?

คุณคือ คนที่ผ่อนดาวน์กับเจ้าของบ้านโดยตรงใช่ไหม?

คุณคือ..คนที่ใกล้ครบสัญญาโอนกรรมสิทธิ์ แต่ยังยื่นกู้ไม่ผ่านใช่ไหม?

คุณคือ..คนที่ต้องการหาคนช่วยซื้อบ้านของคุณ เพื่อยืดเวลา ไม่ให้ถูกริบเงินมัดจำใช่ไหม?

.

หากคำตอบคือ "ใช่" ปัญหาของคุณกำลังจะถูกแก้ไข

.

เราเข้าใจความรู้สึกของคุณในตอนนี้ ที่คุณกำลังเดือนร้อนและต้องการหาใครซักคนช่วยแก้ปัญหา

เรายินดีช่วยเหลือคุณ ให้บ้านของคุณไม่ถูกเจ้าของบ้านยึดคืน พร้อมไม่ถูกริบเงินมัดจำที่คุณได้จ่ายไป 

เรายินดีช่วยเหลือคุณให้คุณหลุดพ้นจาก ห่วงความทุกข์ใจ ที่กำลังเกิดกับคุณในตอนนี้

เรายินดีและจะพยายามสุดความสามารถของเรา..เพื่อคุณ

และคุณก็ต้องพร้อมที่จะช่วยเหลือตัวคุณเองในทุกวิถีทางด้วยเช่นกัน

.

ติดต่อเราที่นี่ คลิกที่ลิงค์ >> คลิกที่นี่

                                                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น